Bánh Trung Thu Khách Sạn 5 Sao Tại Hà Nội 2024

Mùa trung thu đang đến gần, mang theo không khí sum vầy và niềm háo hức cho những hộp bánh trung thu thơm ngon, tinh tế. Trong số đó, bánh trung thu khách sạn 5 sao tại Hà Nội luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích sự sang trọng và đẳng cấp. Bài viết này sẽ đưa bạn vào hành trình khám phá những bộ sưu tập bánh trung thu độc đáo và tinh tế nhất các khách sạn 5 sao nổi tiếng tại thủ đô, nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực truyền thống và sự sáng tạo hiện đại.

Bánh Trung Thu Khách Sạn Hà Nội Golden Lake

Bánh trung thu Dolce khách sạn Hà Nội Golden Lake

Bánh trung thu Dolce là món quà đặc biệt không thể thiếu trong mỗi ngày rằm tháng tám. Đây là món quà quan trong thể hiện sự sum vầy, đoàn viên. Ý nghĩa chúc cho một mùa ấm no, gia đình hạnh phúc.
Chính vì thế mà biết bao nghệ nhân luôn dìn giữ và sáng tạo thêm những điều tinh túy. Những chiếc bánh trung thu càng ý nghĩa hơn qua bàn tay của các đầu bếp khách sạn 5 sao. Từ cách tạo hình, tìm nhân bánh phù hợp cho đến tạo hương vị, màu sắc.

Mẫu và Báo Giá Bánh Dolce Khách Sạn Hà Nội Golden Lake 2023

-------------------------

Mẫu Diên Thọ 

Hộp 4 bánh nướng 1 trứng các vị
Hạt sen, Thập cẩm, Vừng đen, Trà xanh
Trọng lượng 175gr/bánh. 
Đơn giá: 899.000đ
-------------------------

Mẫu Phụng Tiên 

Hộp 6 bánh 1/2 trứng.
2 bánh nhân sen dát vàng
1 bánh nhân trà xanh1 bánh nhân vừng đen,
1 bánh nhân khoai môn, 1 bánh nhân sầu riêng
Trọng lượng: 80gr/bánh. 
Đơn giá: 1.199.000đ
---------------------------

Mẫu Quang Minh

Hộp 6 bánh 1 trứng.
1 bánh nhân sen dát vàng,1 bánh nhân thập cẩm,
1 bánh nhân trà xanh,1 bánh nhân vừng đen, 
1 bánh nhân khoai môn, 1 bánh nhân sầu riêng
Trọng lượng: 125g/bánh. 
Đơn giá: 1.399.000đ
------------------------------

Mẫu Thái Hoà

Hộp 4 bánh nướng 1 trứng + 1 Rượu Vang

1 Bánh dát vàng nhân sen, 

1 Thập cẩm, 1 Vừng đen, 1 Trà xanh

Trọng lượng 125gr/bánh. 

Đơn giá: 3.999.000đ

-------------------------

Bánh trung thu Dolce khách sạn Hà Nội Golden Lake có gì đặc biệt?

Khách sạn Hà Nội Golden Lake được nhiều người biết đến bởi thương hiệu và đẳng cấp khi mọi thứ đều dát vàng. Bánh trung thu dát vàng của khách sạn lại càng được mọi người chú ý hơn. Không có lý gì mà một món quà ý nghĩa lại không được trân trọng và đáng để phủ vàng.   
Màu của vàng là thứ kim loại đáng giá và đẳng cấp nhất. Màu của ánh trăng càng thực sự đẹp hơn qua sự óng ánh của vàng mười. Khi chất lượng cuộc sống con người được nâng cao thì nhu cầu giá trị càng cao. Vàng không chỉ còn là vật trang sức tầm thường mà cần nâng thêm tầng cao mới trong ẩm thực.

Bánh trung thu dát vàng khách sạn Hà Nội Golden Lake như thế nào?

Bánh trung thu Dolce dát vàng là điều nhiều khách sạn 5 sao đã nghĩ đến mà chưa làm được. Hanoi Golden Lake là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam chế tác bánh trung thu dát vàng. Kết hợp với các vị bánh, công thức truyền thống và du nhập. Dolce By Wyndham là một thương hiệu đến từ Hongkong đã đem đến cho chúng ta một trải nghiệm mới.
Bánh trung thu Hà Nội Golden Lake với đủ 5 loại hương vị. Đó là nhân sen trắng, đậu đỏ, trà xanh, khoai môn và sầu riêng. Tất cả được Dolce By Wyndham bọc trong một lớp vỏ mỏng thơm. Sau khi được nướng đủ nhiệt độ lần một, bánh được phủ kín bởi một lớp vàng lá. 

Tại sao bánh trung thu dát vàng lại được ưa chuộng?

Lý do bánh trung thu dát vàng lại được ưa chuộng không chỉ bởi sự mới lạ, tính sa hoa sang trọng. Bánh trung thu sẽ thực sự ngon hơn khi được dát vàng. Trước tiên là tính thẩm mỹ khi so sánh chiếc bánh được phủ vàng sẽ bóng đẹp hơn. Bánh dát vàng khiến mùi hương của bánh sẽ được hòa quện vào nhau mà không bị mất đi. 
 
Cắn một mẩu bánh dát vàng trên môi bạn sẽ cảm nhận được tất cả những gì gọi là tinh túy nhất. Tất cả các giác quan như sẽ ngưng đọng lại trong khẩu vị của miếng bánh. Từng miếng bánh sẽ khiến chúng ta cảm nhận nhiều điều độc đáo của đất trời qua đôi bàn tay con người.
 

Mua bánh trung thu dát vàng khách sạn Hà Nội Golden Lake ở đâu?

Bánh trung thu dát vàng thực sự là những món quà sang trọng và sa sỉ. Mỗi chiếc bánh đều được làm thủ công dành tặng cho những người đặc biệt. Chính vì giá thành và hạn chế số lượng sản xuất mà bánh không được bán đại trà.
       
Để sở hữu hay đặt mua tặng người thân hay đối tác quan trọng, khách hàng liên hệ trực tiếp với khách sạn. Địa chỉ đặt mua khách sạn Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake. B7 P. Giảng Võ,  Ba Đình, Hà Nội. Hoặc có thể đặt hàng qua hotline: 0966120507 và đặt online qua website: https://www.banhtrungthukhachsanhanoigoldenlake.com/